ผลบอลสดคู่ จอร์เจีย VS สวิตเซอร์แลนด์ ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ศึกยูโรกำลังคึกคักมากเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็มีผลบอลสดของคู่เด็ดมาฝากกัน เป็นคู่ของจอร์เจีย VS สวิตเซอร์แลนด์ ในส่วนของเจ้าบ้านนั้น 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์พอใช้ได้ไม่น่าเกลียด ในส่วนของทีมเยือนอย่างสวิตเซอร์แลนด์ 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เรียกว่าคะแนนสูสีกันมากไม่ได้ทิ้งห่างอะไร ฟอร์มการเล่นดูใกล้เคียงกัน ซึ่งฟอร์มโดยรวมของเจ้าบ้านทำผลงานได้ดีพอสมควร น่าประทับใจเข้าขากันดีโดยเฉพาะกับเกมยูฟ่าเนชันลีกจาก 6 เกมที่เล่นคือไม่แพ้เลยสักนัด
ส่วนสวิตเซอร์แลนด์ผลงานในเกมยูฟ่าเนชันลีกก็ทำได้ดีพอสมควร เบียดทีมเต็งอย่างเบลเยี่ยมด้วยการจบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน แม้เกมนี้จะเล่นนอกบ้านแต่กำลังใจก็มาเต็มเปี่ยม ยิ่งวัดจากผลบอลสดในนัดที่ผ่านๆ มาถือว่ามีความมั่นใจมากพอสมควร ผลงานนอกบ้านโดดเด่นเตะตามมากเรื่องของขุมกำลังและศักยภาพก็พอสู้ได้ไม่น่าเกลียด ถือเป็นอีกทีมที่น่ากลัว
เกมนี้ทีมเยือนอย่างสวิตเซอร์แลนด์น่าจะมีโอกาสบุกเก็บ 3 แต้มมาได้แต่ก็ต้องใช้พลังพอสมควร เหล่าเซียนยันสวิตเซอร์แลนด์เก็บแต้มได้ เลือกเชียร์ทีมเยือนเพราะเหนือกว่าหากเทียบกับศักยภาพโดยรวมของเกม ซึ่งหลังจบการแข่งขันจบที่ได้คือ 0-2 สวิตเซอร์แลนด์คว้าชัยไปได้อย่างที่คาดการณ์ไว้ ใครเล่นทีมเยือนก็รับทรัพย์กันเนาะๆ แต่หาใครได้ดูถ่ายทอดสดก็จะรู้เลยว่าคู่นี้เล่นกันได้สูสีสุดๆ

Leave a Comment