ผลบอลสด ยูโร 2020 รอบคัดเลือก 3 คู่ 3 สไตล์

เริ่มที่คู่แรกกันเลยบัลแกเรีย พบ มอนเตเนโกร จากผลงานในศึกยูฟ่าเนชั่นลีกเจ้าบ้านทำผลงานได้ดีชนะ 2 จาก 5 เกม และเสมออีก 2 เกมพลาดให้กับนัดที่เจอบอสเนียเท่านั้น ส่วนทีมเยือนมอนเตเนโกรผลงานไม่เข้าตาเท่าไหร่ 2 นัดหลังแพ้ติดกัน จากเกมยูฟ่าเนชั่นลีกชนะมาแค่ 2 เกมเท่านั้น นัดนี้ฟันธงบัลแกเรียรักษาบ้านไว้ได้แน่นอน ซึ่งผลบอลสดออกมาคือเสมอกัน 1-1 คะแนน
มากันที่คู่ต่อไปอังกฤษพบสาธารณรัฐเช็ก จากศึกยูฟ่าเนชั่นลีกที่ผ่านมาผลงานของอังกฤษยังไม่ค่อยผงาดเท่าไหร่นัก 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ1 แพ้1 แม้ว่ากองหน้าจะพร้อมลุยศึกแต่เกมก็ยังดูแผ่วๆ ในส่วนของทีมเยือนอย่างเช็กผลงานจากเกมที่ผ่านมาชนะ 2 นัดติด ดูท่าแล้วกำลังใจดีกองหลังแข็ง ซึ่งเกมนี้ต้องไปเล่นนอกบ้านก็ยังดูมีสิทธิ์ลุ้น เกมนี้อังกฤษต่อแพงด้วย เล่นรองสาธารณรัฐเช็กน่าจะเหมาะกว่า และผลบอลสุดสกอร์คือ 5 – 0 เกมนี้พี่สิงโตเขาเริ่มคำรามแล้ว
คู่สุดท้ายโปรตุเกสพบยูเครน ในการแข่งขันยูฟ่าเนชั่นลีกเจ้าบ้านโปรตุเกสทำผลงาน 4 เกมต่อเนื่องแบบไม่แพ้ใครเลย ยังเอาชนะทีมแข็งอย่างอิตาลีมาได้อีกด้วย สมศักดิ์ศรีแชมป์จริงอะไรจริง แต่เกมนี้ต้องมาเจอยูเครนที่ถือว่ามีแนวรับแกร่งพอสมควร เกมบุกก็เล่นดีไม่มีที่ติ 5 นัดหลังสุดในเกมยูฟ่าเนชั่นลีกแพ้ให้กับสโลวาเกียเกมเดียวเท่านั้น และผลบอลสดของคู่นี้คือ 0 – 0 พลิกล็อคเล็กน้อย

Leave a Comment